FANDOM

Eevui (イーブイ Ībui) còn được biết đến với tên tiếng Anh là Eevee, là Pokémon thuần hệ Thường được giới thiệu trong Thế hệ I. Với những điều kiện tiến hóa khác nhau, Eevui sẽ tiến hóa thành những Pokémon khác nhau:

Eevui là linh vật của bản game Pokémon Let's Go, Eevee!.

Mô tả

Eevui

Eevui là một loài Pokémon rất hiếm, số lượng cá thể của chúng ngày nay không còn nhiều. Sở hữu bộ mã di truyền không ổn định, Eevui có khả năng tự thay đổi các thành phần trong cơ thể để thích ứng tốt với môi trường khắc nghiệt xung quanh. Chỉ cần tiếp xúc với những bức xạ từ bên ngoài thích hợp, Eevui nhanh chóng sẽ tiến hóa để thay đổi hình dạng sống. Loài Pokémon này có thể tiến hóa thành 8 dạng khác nhau. Bộ gene bất thường của Eevui vẫn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học, tuy nhiên nó đóng góp rất nhiều trong việc nghiên cứu về sự tiến hóa ở Pokémon. Người ta nói rằng, thậm chí gương mặt của Eevui sẽ càng ngày trở nên giống với vị huấn luyện viên của chúng.

Eevui Kyodaimax

Năng lượng Kyodaimax làm tăng độ xù của phần lông quanh cổ Eevui. Phần lông này sẽ phủ lấy kẻ thù, trói buộc cơ thể và mê hoặc tâm trí chúng. Eevui Kyodaimax trở nên hồn nhiên và thân thiện hơn. Chúng cố gắng để chơi đùa với bất cứ ai xung quanh. Tuy nhiên, kết quả là chúng sẽ nghiền nát họ bằng cơ thể to lớn.

Năng lực

Chỉ số cơ bản
Hp 55
Tấn công 55
Phòng thủ 50
Tấn công đặc biệt 45
Phòng thủ đặc biệt 65
Tốc độ 55
Tổng 325

Chỉ số cơ bản
Hp 55
Tấn công 55
Phòng thủ 50
Đặc biệt 65
Tốc độ 55
Tổng 280

Khả năng chịu sát thương

0x 1/4x 1/2x 1x 2x 4x
Ma Thường Giác đấu
Bay
Độc
Đất
Đá
Côn trùng
Thép
Lửa
Nước
Cỏ
Điện
Siêu linh
Băng
Rồng
Bóng tối
Tiên

Ghi chú:

Tên gọi khác

Ngôn ngữ Tên
Nhật Eievui (イーブイ Ībui)
Kyodaimax Eievui (キョダイマックスイーブイ Kyodaimakkusu Ībui)
Anh Eevee
Gigantamax Eevee